- Trang chủ
- QUẢNG CÁO FACEBOOK
Chia sẻ phương thức quảng cáo hiệu quả trên Facebook nhanh chóng nhất
![Chia sẻ phương thức quảng cáo hiệu quả trên Facebook nhanh chóng nhất](https://oriagency.vn/upload/images/quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook.jpg)
Mục Lục
I. Lý do bạn nên sử dụng chiến lược quảng cáo trên Facebook
-
Mức độ lan truyền và khả năng tương tác tối đa giúp bài quảng cáo có thể kết nối với các trang page hay website khác.
-
Tiếp cận đúng nhất đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua các chỉ số giới tính, độ tuổi, khu vực, địa lý, sở thích và nhiều hơn thế nữa.
-
Khi có mẫu hay hình thức quảng cáo ấn tượng sẽ vô tình gây được dấu ấn thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.
-
Trong quá trình quảng cáo bạn sẽ nhận được nhiều lượt theo dõi, lượt like, lượt bình luận cho Facebook cá nhân hay Fanpage, nơi bạn thực hiện chạy quảng cáo. Những lượt like, chia sẻ, bình luận trong bài quảng cáo sẽ làm tăng mức độ tin tưởng của khách hàng về sản phẩm.
II. Bật mí bí quyết chạy quảng cáo hiệu quả trên Facebook
![quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook](/upload/images/quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook-1(1).png)
Tổng hợp những cách thức chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả mà bạn chưa biết đến
1. Tập trung đầu tư vào hình ảnh quảng cáo
2. Nội dung bài viết đúng và phù hợp với đề tài muốn hướng đến
2.1. Nội dung đăng tải phải đảm bảo tính chân thực và duy nhất
2.2. Nội dung bài viết phải chạm vào cảm xúc, tâm lý của người đọc
![quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook](/upload/images/quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook.jpeg)
Nội dung bài viết chính xác và tương thích với sản phẩm muốn quảng cáo
3. Nên tìm hiểu và thực hiện chạy quảng cáo vào khung giờ "vàng"
3.1. Về việc xác định thời gian chạy quảng cáo:
3.2 Về việc xác định thời điểm chạy quảng cáo:
4. Không nên chạy quá nhiều quảng cáo trong một thời gian nhất định
![quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook](/upload/images/quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook-2.jpg)
5. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu với sản phẩm, dịch vụ
5.1. Độ tuổi
5.2. Customer Insights
5.3 Hành vi
6. Trải nghiệm nhiều mẫu quảng cáo trên cùng một nội dung
6.1. Gây sự chú ý
-
Nếu là đồ ăn, thức uống thì phải bắt mắt, ngon miệng, kích thích sự thèm ăn của khách hàng.
-
Nếu là quần áo thì hình ảnh, mẫu mã phải đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
-
Nếu là mỹ phẩm thì phải đánh vào tâm lý khách hàng đang lo lắng, tình trạng đang mắc phải và có hướng khắc phục hợp lý
6.2. Tạo sự khao khát và thích thú
6.3. Thúc đẩy hành động
![quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook](/upload/images/quang-cao-hieu-qua-tren-Facebook-2.png)
Đánh vào tâm lý nhằm thúc đẩy hành động mua của khách hàng
III. Một số lưu ý bạn cần biết để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn
-
Bạn nên định hướng rõ ràng các tiêu chí, mong muốn, yêu cầu để có thể lựa chọn được hình thức tiếp cận hợp lý
-
Xác định và phân tích đúng phân khúc khách hàng mục tiêu của sản phẩm
-
Các nội dung phải có hình ảnh và video đẹp mắt, phù hợp với chủ đề sản phẩm bạn hướng tới nhằm tạo sự chú ý của người xem
-
Chú tâm và tăng cường tần suất quảng cáo cho những sản phẩm chính
-
Cài đặt những thông số riêng trong phần bình luận để khi khách hàng có nhu cầu, bình luận sẽ tự động trả lời họ
-
Không nên dùng các từ ngữ hay hình ảnh nhạy cảm trên đăng quảng cáo
![](https://oriagency.vn/upload/images/quang-cao-facebook(1).png)
- Tags