NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
- Tags
I. Mục tiêu
1. Thu hút 1000 người đến cơ sở Giải Phóng trong 3 ngày khai trương
2. Đẩy doanh thu 3 cơ sở còn lại
II. Thách thức
1. Thu hút 100% khách hàng mới, chưa biết đến cơ sở mới của Tiến Thọ tại Giải PHóng
2. Định vị của thương hiệu Tiến Thọ từ trước đến nay là Nhà sách Tiến Thọ, khách hàng ít liên tưởng tới các hoạt động kinh doanh khác như khu vui chơi, siêu thị, quà tặng, ăn uống...
III. Giải pháp từ Ori
Xây dựng chương trình truyền thông xuyên suốt trước/trong/sau sự kiện khai trương cơ sở Giải Phóng
+ Chuỗi 10 bài giới thiệu về sự kiện khai trương cơ sở mới tại Giải Phóng trên Facebook, website(Tiến Thọ chuẩn bị mở cơ sở mới, Khu vui chơi lớn nhất Hà Nội sắp khai trương tại Giải Phóng...)
+ Booking báo chí nói về sự kiện khai trương (Kênh14, vnexpress)
+ Chạy quảng cáo Facebook quanh điểm bán Giải Phóng + 7km với hình thức tiếp cận, xem video, tương tác với chương trình ''Khai trương cơ sở mới - Miễn phí vé vào khu vui chơi lớn nhất Hà Nội"
+ Xây dựng video với thông điệp ''Tổ hợp mua sắm Nhà sách Tiến Thọ - điểm đến của mọi nhà'' cho 2 định dạng video ngang và video dọc cho từng nền tảng quảng cáo youtube, quảng cáo facebook trên định dạng di động
Với các cơ sở còn lại:
+ Chạy quảng cáo chương trình đồng giá sách để thu hút khách hàng đến với nhà sách Tiến Thọ
+ Giảm giá vé vui chơi thiếu nhi từ thứ 2 - thứ 5 (những ngày thấp điểm của điểm vui chơi)
IV. Kết quả đạt được
1. 937 người đã đến Nhà sách Tiến Thọ trong 3 ngày khai trương cơ sở Giải Phóng
2. Cải thiện mức độ ghi nhớ quảng cáo từ 5 điểm lên 7 điểm sau chuỗi bài sự kiện khai trương
3. 600000 người quanh điểm bán tiếp cận được thông điệp truyền thông với tần suất 5 lần/tuần
4. Tỷ lệ xem 75% video đạt 83% đối với video có định dạng dọc cho thiết bị di động
Tham khảo thêm các bài viết kiến thức để có được chiến dịch Marketing thành công như Nhà sách Tiến Thọ
- MARKETING MIX LÀ GÌ? CẬP NHẬT CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG
- INSIGHT LÀ GÌ? NGUYÊN TẮC, QUY TRÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU