- Trang chủ
- QUẢNG CÁO FACEBOOK
Những điều cần biết về chạy quảng cáo Fanpage dành cho doanh nghiệp
Mục Lục
I. Khái niệm và cách nhận biết Fanpage
-
Có đánh giá trang, số sao.
-
Thông tin địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại liên lạc, liên kết website, email.
-
Không có nút kết bạn thay vào đó là nút theo dõi, nút gửi tin nhắn, đặt hàng.
-
Nội dung thường nói xoay quanh một chủ đề.
-
Chứng nhận Facebook về tính minh bạch của trang.
II. Tại sao phải chạy quảng cáo Fanpage?
1. Tăng tương tác, tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp
2. Quảng bá thương hiệu, tăng doanh số cho doanh nghiệp
III. Sự khác biệt giữa các hình thức chạy quảng cáo trên Facebook
1. Sự khác biệt giữa chạy quảng cáo Fanpage và trang cá nhân Facebook
1.1 Quảng cáo Fanpage
Kênh Fanpage cũng là một kênh bán hàng online hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu Cách bán hàng online hiệu quả trên Facebook để đưa ra những phương pháp bán hàng hiệu quả nhất trên chính kênh Fanpage của bạn.
1.2 Trang cá nhân Facebook
Tính năng chạy quảng cáo trên Fanpage không thể thực hiện được trên trang cá nhân.
2. Sự khác biệt giữa chạy quảng cáo Fanpage và group Facebook
2.1 Quảng cáo Fanpage
2.2 Quảng cáo group Facebook
IV. Cách chạy quảng cáo trên Fanpage
Để chạy quảng cáo trên trang Facebook bạn cần biết cách tạo Fanpage và cách đăng bài quảng cáo Fanpage. Dưới đây là những thông tin cơ bản để chạy quảng cáo trên Fanpage.
1. Cách đăng bài quảng cáo trên Fanpage
2. Cách tạo Fanpage riêng để đăng bài quảng cáo
2.1 Cách lập Fanpage quảng cáo
2.2. Xây dựng Fanpage để quảng cáo hiệu quả
-
Nội dung bài viết thu hút, hấp dẫn. Bài quảng cáo hiệu quả cần có kế hoạch nội dung chất lượng.
-
Thiết lập đội ngũ quản trị Fanpage chăm sóc khách hàng, vì một người không thể đảm đương nhiều vai trò cùng lúc.
-
Quản lý bình luận, tương tác người dùng. Ẩn bình luận và chặn những người dùng có nội dung tương tác thiếu lịch sự.
-
Cung cấp các thông tin liên hệ để tạo uy tín cho doanh nghiệp như sđt, email, địa chỉ doanh nghiệp,...Tạo quảng cáo thúc đẩy tương tác qua nhiều hình thức tăng like, quảng cáo qua truy cập website,...
2.3. Tạo cửa hàng trên Fanpage
V. Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Fanpage miễn phí
1. Trao đổi like với Page khác
2. Liên kết Fanpage với Group
3. Liên kết Fanpage với Website
4. Phát triển nội dung chất lượng
-
Tổ chức mini game tặng quà mỗi tuần, mỗi tháng, dịp lễ hội,... để tăng lượt tương tác, đảm bảo lượt tương tác đều đặn của khách hàng khi tham gia mini game của Fanpage.
-
Viết một số content có tính lan truyền, ảnh hưởng, bắt kịp xu hướng và có nội dung hữu ích cho người đọc.
-
Thiết kế hình ảnh ấn tượng, bắt mắt để thu hút người xem.
-
Đăng bài kèm hashtag.
-
Livestream bán hàng và khuyến mãi để thu hút nhiều người xem.
Về Ori Agency
Chúng tôi định vị là một Performance Agency, không chỉ triển khai các dịch vụ Marketing đơn thuần, chúng tôi thực hiện một giải pháp marketing toàn diện, hiệu quả cao trên nền tảng số.
Với kinh nghiệm vận hành hơn 500+ khách hàng, nhiều ngành nghề khác nhau như: Lexus Thăng Long, FPT School of Business & Technology, Manulife Tràng An, Dai ichi Life, Trung tâm kính - Bệnh viện mắt HN 2, Nhà sách Tiến Thọ, Sữa chua trân châu Hạ Long, Quán Nhỏ... chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh.
Khám phá cách chúng tôi giúp
doanh nghiệp bạn phát triển
- Tags