- Trang chủ
- CHIẾN LƯỢC MARKETING
Chiến lược Marketing của dầu gội Thái Dương & Yếu tố làm nên thành công
Mục Lục
I. Giới thiệu về dầu gội Thái Dương
II. Phân tích chiến lược Marketing của dầu gội Thái Dương
1. Chiến lược về sản phẩm
2. Chiến lược Marketing của dầu gội Thái Dương về giá
3. Chiến lược về phân phối
4. Chiến lược về chiêu thị
III. Yếu tố làm nên thành công của chiến lược Marketing dầu gội Thái Dương
1. Hiểu được thuộc tính sản phẩm
2. Nhạy bén trong cách tiếp cận thị trường
3. Tỏa sáng cùng khát vọng vươn ra thế giới
IV. Chiến lược Marketing của dầu gội Thái Dương nổi bật
-
Teasing (2 tuần): Mục đích là tạo sự quan tâm đến thương hiệu, gợi tò mò về hoạt động tiếp theo của Thái Dương.
-
Booming (4 tuần): Nhằm lan tỏa thông điệp cốt lõi, tạo gắn kết với nhóm khách hàng mục tiêu trên nhiều điểm chạm để tăng doanh số bán hàng.
-
Sustain (2 tuần): Tập trung duy trì truyền thông nhằm chuyển mình về mặt định vị thương hiệu.
-
MV thương hiệu: Có sự tham gia của các KOL nổi tiếng, lời giai điệu vui tươi cùng hình ảnh giải trí cuốn hút, làm nổi bật dầu gội Thái Dương như một giải pháp cho mái tóc và cuộc sống trở nên thoải mái hơn.
-
Social post (bài đăng đa dạng trên fanpage): Cung cấp thông tin về thành phần và tính năng sản phẩm, những từ khoá “lành tính”, “tự nhiên” được nhấn mạnh, Mỗi bài đăng đều dẫn về link mua hàng trên website và các nền tảng thương mại điện tử của hãng.
-
Community marketing (marketing cộng đồng): Lan tỏa hình ảnh sản phẩm và gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh như trang/nhóm cộng đồng, bài đăng KOL/Influencer, t trên 10 hot group và 7 hot page một cách đồng bộ.
-
Online Contest (cuộc thi): Tổ chức cuộc thi “Mái tóc tôi yêu” để người dùng chia sẻ hình ảnh và câu chuyện kỷ niệm của mình gắn liền với mái tóc, kết hợp với truyền thông thương hiệu và nâng tần suất sử dụng sản phẩm chủ lực thông qua gói quà tặng cho người tham dự cuộc thi.
-
PR: Nhằm thuyết phục khách hàng mục tiêu về hiệu quả và tính năng các dòng sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu qua bài viết trên các kênh báo điện tử, trang tin của VnExpress, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Đẹp,…
- Tags