- Trang chủ
- CHIẾN LƯỢC MARKETING
Phân tích chiến lược Marketing sản phẩm Hapacol của Dược Hậu Giang chi tiết nhất
Mục Lục
I. Giới thiệu tổng quan về DHG Pharma
II. Chiến lược marketing sản phẩm hapacol của dược hậu giang
1. Chiến lược marketing về Sản phẩm
2. Chiến lược marketing sản phẩm hapacol của dược hậu giang về giá
DHG hiện tại đang áp dụng chiến lược định giá cho 2 nhóm hàng sau:
-
Nhóm hàng chất lượng cao và có mẫu mã đẹp: Đây là những sản phẩm biệt dược có giá thành khá cao, công ty thường định giá chúng theo giá trị cảm nhận của khách hàng khi sử dụng. Đây là nguồn thu chính mang lại doanh số lớn cho hãng, hướng đến khách hàng có thu nhập cao.
-
Nhóm hàng chất lượng trung bình và có giá thấp: Dược Hậu Giang sẽ định giá nhóm này theo chi phí sản xuất. Chúng được phân phối chủ yếu vào bệnh viện vì được duyệt theo giá thầu.
3. Chiến lược marketing về phân phối
-
Phân phối tại các quầy thuốc bán lẻ của công ty.
-
Phân phối dưới hình thức sỉ đến các công ty dược ở địa phương, các nhà thuốc tư nhân,… đưa sản phẩm đến những nơi mà đơn vị chưa vươn tới.
-
Phân phối qua kênh hiện đại, kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sen đỏ,… nhằm tiếp cận sâu rộng hơn tới nhiều tệp khách hàng mới.
4. Chiến lược marketing về tiếp thị
4.1. Khuyến mãi
4.2. TVC
4.3. PR
- Tags