External link là gì? 8 chiến thuật External Link chất lượng trong SEO
Xây dựng liên kết chất lượng là cốt lõi của bất kỳ chiến lược SEO nào, bao gồm cả liên kết nội bộ và liên kết ngoài. Có thể không phải ưu tiên của các nhà quản trị web và SEOer nhưng External Link (Outbound Link) được xét vào yếu tố thiết yếu khi nói đến thuật toán xếp hạng của Google, đồng thời là một trong những chiến thuật được xếp hạng cao trong tiếp thị nội dung và tối ưu hóa trên trang. Liên kết ngoài giúp công cụ tìm kiếm cũng như người dùng khám phá nội dung hữu ích, cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Vậy làm thế nào để xây dựng liên kết ngoài chất lượng và đâu là những nguồn và vị trí nên tránh đặt External Link? Tìm hiểu tất cả về liên kết ngoài ngay tại bài viết của Ori Agency!
Mục Lục
- I - External Link - Liên kết ngoài là gì?
- II - Tác động tích cực của các liên kết ngoài
- III - Hạn chế của các liên kết ngoài
- IV - Yếu tố góp phần tạo nên External Link chất lượng cao?
- V - Chiến thuật xây dựng External Link tốt nhất cho website
- VI - Một số lưu ý về nguồn đến của liên kết ngoài
- VII - Vị trí nên tránh đặt External Link
- Tags