Tìm hiểu 4 phần mềm Zalo Marketing giúp chạy quảng cáo Zalo hiệu quả

Ngày đăng: 31/07/2023
Tác giả: Vũ Việt Hoàng
Tìm hiểu 4 phần mềm Zalo Marketing giúp chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng phần mềm Zalo Marketing đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc quảng cáo và kinh doanh trên nền tảng Zalo với những tính năng đa dạng và công cụ tiện ích. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do nên sử dụng hình thức này và phân tích 4 phần mềm Zalo Marketing free và trả phí hỗ trợ kinh doanh trên nền tảng Zalo.

I. Zalo Marketing là gì?

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện và chia sẻ định vị miễn phí được phát triển bởi VNG Corporation - công ty công nghệ có trụ sở tại Việt Nam.

Vậy Zalo Marketing là gì? Zalo Marketing là một dạng tiếp thị trực tuyến được thực hiện trang mạng xã hội Zalo, bao gồm các hoạt động như quản lý tài khoản cộng đồng, tổ chức sự kiện và chương trình trên Zalo hay triển khai chiến dịch quảng cáo,...

Là một phần trong Digital Marketing, phần mềm Zalo Marketing được sử dụng để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng, đồng thời quảng bá sản phẩm, dịch vụ,...

II. Tại sao nên sử dụng phần mềm Zalo Marketing?

Không phải ngẫu nhiên, Zalo trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam. Bên cạnh giao diện và tính năng bảo mật cao, đây còn được xem là một hình thức tiếp thị mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua bởi những lợi ích sau đây:

1. Đơn giản hóa cách tiếp cận và tương tác với khách hàng

Theo thống kê của Báo Nhân dân, số lượng người dùng Zalo hiện nay chiếm tới gần 75% tổng dân số Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Nhờ có Official Account trên Zalo và các công cụ quảng cáo, doanh nghiệp có thể đưa thông điệp đến đúng đối tượng mục tiêu. Từ đó tạo lòng tin, góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.

2. Đa dạng công cụ và tính năng marketing

Zalo Marketing cung cấp một loạt công cụ và tính năng giúp doanh nghiệp thực hiện đa dạng các hoạt động tiếp thị trực tuyến như tạo cuộc khảo sát, tổ chức trò chơi, quảng cáo đích danh, tạo cuộc trò chuyện nhóm hay sử dụng các tính năng khác để tương tác và thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

Ngoài ra, Zalo cũng tích hợp tính năng thanh toán di động (Zalo Pay) và nền tảng thương mại điện tử (Zalo Shop) hỗ trợ tối đa cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn.

3. Tối ưu chi phí

So với các hình thức quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo chí, hoặc OOH (quảng cáo ngoài trời), phần mềm Zalo Marketing có mức chi phí thấp hơn nhưng mức đầu tư linh hoạt hơn. 

Doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách quảng cáo và chi phí marketing theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch để tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư.

4. Sở hữu tỷ lệ chuyển đổi cao

Điểm ưu việt của Zalo so với các nền tảng mạng xã hội khác là số lượng tài khoản Zalo ảo cực ít, thậm chí không có bởi người dùng cần cung cấp đúng số điện thoại mới có thể tạo tài khoản thành công. Do đó, phần mềm Zalo Marketing sẽ góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh.

III. Review top 4 phần mềm Zalo Marketing được doanh nghiệp tin dùng nhất 2023

1. Phần mềm Marketing Zalo Pro

a. Thông tin chung:

Là một phần mềm quảng cáo Zalo Marketing hàng đầu hiện nay, Zalo Pro đã xuất hiện được 5 năm và trở thành sự lựa chọn của nhiều công ty lớn như FPT University, Ford City, Địa ốc Nhà Xanh,... Đây là giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp quản lý gian hàng hiệu quả và nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên Zalo.

b. Chức năng:

Phần mềm Zalo Marketing này hiện có 6 chức năng chính để giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên Zalo tốt nhất:

  • Tính năng gửi lời mời kết bạn hàng loạt được tự động hóa

  • Gửi tin nhắn tự động, trong đó nội dung đã được soạn sẵn

  • Chuẩn bị sẵn các bài post, thông tin khuyến mại và đăng hàng loạt

  • Nhận hàng loạt tin nhắn từ các tài khoản Zalo khác nhau 

  • Hỗ trợ sử dụng tính năng không giới hạn Zalo trên máy tính

  • Tận dụng nhiều tính năng khác nhau trên nhiều tài khoản khác nhau để tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng

c. Chi phí:

Zalo Pro là một phần mềm quảng cáo trả phí với các tùy chọn đăng ký gói cơ bản hoặc nâng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể đăng ký gói trả phí theo tháng hoặc chọn gói dài hạn với chi phí dưới 2.000.000 đ.

Nếu bạn muốn sử dụng Zalo Pro miễn phí, bạn vẫn có thể sử dụng mà không cần đăng ký. Tuy nhiên, phần mềm sẽ hạn chế các chức năng cần thiết cho bạn.

2. Phần mềm quảng cáo Simple Zalo

a. Thông tin chung:

Simple Zalo là một phần mềm tiếp thị trực tuyến trên Zalo do công ty phần mềm ATP Software phát triển, dành cho các đối tượng như người kinh doanh bán hàng trên Zalo, marketer chuyên nghiệp, chủ cửa hàng và chủ doanh nghiệp,...

Đây là một phần mềm Zalo Marketing yêu cầu trả phí để sử dụng. Đừng lo lắng bởi khi bạn trả phí, bạn sẽ nhận được các hỗ trợ đặc biệt như cài đặt và chuyển đổi máy tính miễn phí, hỗ trợ nhiều cổng thanh toán và cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng, cùng với hướng dẫn sử dụng chi tiết.

b. Chức năng:

  • Khả năng tự động kết bạn thông qua số điện thoại từ tệp khách hàng hiện có

  • Hỗ trợ kết bạn Zalo với khách hàng trên Facebook thông qua tệp UID

  • Đăng bài viết tự động theo chủ đề với nội dung sẵn có

  • Quét số lượng thành viên trong nhóm chat và thu thập thông tin quan trọng cho kinh doanh thành công

  • Tự động gửi tin nhắn cho bạn bè và nhóm chat

  • Cho phép sử dụng nhiều tài khoản Zalo cùng một lúc

c. Chi phí:

Hiện tại, Simple Zalo cung cấp hai gói phí cho người dùng để tham khảo:

Gói 1 năm

Với giá 1.500.000 đồng, người dùng có thể sử dụng phần mềm trên một máy tính. Gói này bao gồm hướng dẫn sử dụng đầy đủ chức năng, cập nhật miễn phí và bảo hành trong vòng 1 năm. Gói này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm quản lý bán hàng tốt hơn.

Gói vĩnh viễn

Với giá 3.500.000 đồng, gói này cho phép người dùng sử dụng phần mềm trên một máy tính. Gói này cũng bao gồm hướng dẫn đầy đủ chức năng và cập nhật miễn phí, hỗ trợ và cập nhật trọn đời. Điều này mang lại những tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của bạn.

3. Phần mềm quảng cáo Zalo Plus

a. Thông tin chung:

Zalo Plus là một phần mềm mới được phát triển bởi Plus24h nhằm hỗ trợ việc kinh doanh online, được xếp vào danh sách đầu cùng với các phần mềm tiêu biểu khác như Zalo Pro, Simple Zalo và Zalo Marketing IClick. Zalo Plus cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ tìm kiếm và chăm sóc khách hàng mới trên nền tảng Zalo.

b. Chức năng:

  • Hỗ trợ gửi tin nhắn cho bạn bè và danh sách bạn bè dựa trên số điện thoại có sẵn

  • Tính năng tự động gửi lời mời kết bạn theo danh sách, vị trí, phòng chat và xác nhận lời mời kết bạn

  • Tạo đề xuất từ danh sách bạn bè, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và quan tâm đến sản phẩm của bạn

  • Bài viết sẽ tự động tương tác và nhận bình luận trên bảng tin và trong phòng chat

  • Dễ dàng lên lịch quản lý theo ngày. Điều này giúp quản trị viên dễ dàng theo dõi, kiểm soát và quản lý quá trình bán hàng trên Zalo

c. Chi phí:

Hiện tại, Zalo Plus đang cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí. Nhưng sau đó sẽ áp dụng bảng giá tính phí tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng hay doanh nghiệp. Có sẵn các gói phí khác nhau để khách hàng lựa chọn, với mức phí không quá cao nhưng mang lại giá trị cho người tiêu dùng.

4. Phần mềm quảng cáo Zalo marketing

a. Thông tin chung:

Zalo Marketing là một phần mềm quảng cáo Zalo rất phổ biến tại Việt Nam, đem lại sự hỗ trợ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trên Zalo. Nó cho phép bạn dễ dàng quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình tới khách hàng thông qua các tính năng mới và độc đáo như Zalo Tools, Zalo Pro, Zalo Plus, thậm chí Auto Zalo trên điện thoại,…

Trong quá trình sử dụng phần mềm này, hãy chú ý rằng bạn có thể cài đặt nó thông qua tệp tin và được hưởng thử nghiệm miễn phí trong 3 ngày trước khi phải trả phí.

b. Chức năng:

  • Gửi lời mời kết bạn hàng loạt một cách thuận tiện, giúp tăng tính hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng

  • Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng và tạo phễu khách hàng dễ dàng để truyền đạt ý tưởng

  • Zalo Tools cung cấp cấu trúc cho phép gửi tin nhắn hàng loạt theo danh sách và vị trí hộp chat, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả cho chủ shop trong các chiến dịch Marketing

  • Cho phép thêm bạn bè và đồng bộ danh bạ, cùng với khả năng tạo danh sách khách hàng trên Zalo để tiến hành Zalo Marketing

  • Dễ dàng soạn thảo nội dung để thuận tiện trong việc kinh doanh buôn bán

  • Với tính năng Auto Zalo trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập với nhiều thiết bị khác nhau, giúp người quản lý dễ dàng quản lý tài khoản và công việc một cách tiện lợi

c. Chi phí:

Khi hoàn thành giai đoạn dùng thử miễn phí, khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ của Zalo Marketing. Có 3 gói chính để lựa chọn:

  • Gói 1 tháng với giá 160.000 đồng

  • Gói 6 tháng với giá 800.000 đồng

  • Gói 1 năm với giá 1.600.000 đồng

Giá thành không cao nhưng phần mềm đảm bảo chất lượng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn. 
 

Bài viết của Ori Agency đã giới thiệu 4 phần mềm Zalo Marketing phổ biến nhất hiện nay với những tính năng đa dạng và công cụ marketing hiệu quả. Với các gói dịch vụ phù hợp và giá cả hợp lý, phần mềm Zalo Marketing thực sự là một công cụ hữu ích và không thể thiếu cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng, đem lại trải nghiệm tốt và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trên nền tảng Zalo.

  • Tags
Thực hiện Bởi: ORI MARKETING AGENCY

Tác giả

Tìm hiểu 4 phần mềm Zalo Marketing giúp chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
Vũ Việt Hoàng
Về đầu trang
0962085490