Biến đổi trong Covid-19: Quyết định mua hàng của người tiêu dùng bị ảnh hưởng thế nào trong mùa dịch?
Bối cảnh COVID-19 đã dẫn đến việc mọi người phải đưa ra quyết định mới, và ngay cả những quyết định quen thuộc cũng hiếm thấy và ít xảy ra hơn.Vào thời điểm khó khăn và sự tăng trưởng không ổn định, người tiêu dùng cần được hỗ trợ nhiều hơn bao giờ hết để có thể quyết định và đưa ra lựa chọn mà không bối rối trong quá trình mua hàng.Dựa vào điều này mà các nhãn hàng có thể đưa ra những hình thức hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm mới và giúp họ nhận được những giá trị cốt lõi khi đến với thương hiệu của bạn.
Mục Lục
- Tags