“HƯỚNG ĐI” DÀNH CHO CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING BỀN VỮNG TRONG THỜI KỲ COVID-19
Mỗi cuộc khủng hoảng xảy ra đều để lại ảnh hưởng tâm lý lâu dài cho khách hàng. COVID-19 cũng đã ảnh hưởng nhiều đến các quốc gia trên toàn thế giới, biện pháp được áp dụng nhiều nhất để tránh sự lây lan đó chính là giãn cách xã hội. Sau khi chỉ thị này được phát đi đã thay đổi khá nhiều về nhu cầu cũng như hành vi của người tiêu dùng và nó tác động mạnh mẽ tới việc các thương hiệu cần xây dựng chiến lược marketing để phù hợp nhất theo xu hướng thị trường. Vậy các chiến dịch Marketing sẽ phát triển như thế nào với thực trạng phải giãn cách xã hội như hiện nay?
Mục Lục
- Tags