Phân tích chiến lược Marketing của Baemin tạo ra hiệu quả dư luận mạnh mẽ
Trong thời kỳ đại dịch, các ứng dụng giao đồ ăn đã phát triển mạnh mẽ, trong đó có nhà điều hành giao đồ ăn lớn nhất ở Hàn Quốc là Woowa Brothers, nhà phát triển của ứng dụng Baedal Minjok, còn được gọi là Baemin. Sau thành công tại Hàn Quốc, Baemin ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2019, cạnh tranh với các đối thủ lớn như Now, GrabFood và GoViet,... Phân khúc khách hàng mục tiêu của Baemin là phụ nữ và dân văn phòng, vì vậy, những chiến lược Marketing sẽ có nét độc đáo riêng, đánh trúng tâm lý cũng như mong muốn của chị em nhiều hơn. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu 8 chiến lược Marketing của Baemin, giúp thương hiệu vượt mặt các đối thủ cạnh tranh trong ngành giao đồ ăn tại Việt Nam.
Mục Lục
- I. Sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng
- II. Tập trung xây dựng ứng dụng thân thiện, chuyên nghiệp
- III. Chiến lược Out Of Home Advertising (OOH) hiệu quả mạnh mẽ
- IV. Tạo sóng dư luận với Influencer Marketing
- V. Chiến lược Music Marketing mới mẻ và thu hút
- VI. Chiến dịch quảng cáo viral khai thác insight nội địa
- VII. Chiến lược xúc tiến thành công
- VIII. Phát động tính năng “Tạp hoá Baemin”
- Tags