- Trang chủ
- CHIẾN LƯỢC MARKETING
Chiến lược Marketing của Unilever: 3 trụ cột thành công trong mọi chiến dịch
Mục Lục
I - Khái quát về thương hiệu Unilever
II - Chiến lược Marketing của Unilever
1. Marketing Unilever: Một thương hiệu có mục tiêu
2. 3 trụ cột tiếp thị Unilever: “Tạo dựng thương hiệu cho cuộc sống”
Chiến lược Marketing của Unilever là sự kết hợp của ba trụ cột chính:
-
Ưu tiên con người
-
Thương hiệu không thể thiếu
-
Những trải nghiệm kỳ diệu
Có thể thấy rằng để có chiến dịch Marketing thành công thì thương hiệu đóng một vai trò cực kỳ lớn. Vậy thương hiệu là gì, hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu cùng Ori Agency.
III - Chiến lược Marketing của Unilever
1. Chiến lược sản phẩm
-
Thức ăn
-
Chăm sóc tại nhà
-
Giải khát
-
Chăm sóc cá nhân
2. Chiến lược định giá của Unilever
3. Chiến lược phân phối
4. Chiến lược xúc tiến
-
Dove's Campaign for Real Beauty thách thức những định kiến hiện tại về cái đẹp.
-
Chiến dịch “Bụi bẩn là tốt” của Omo / Persil khuyến khích việc làm bẩn như một phần tự nhiên và tích cực trong quá trình trưởng thành của trẻ em - tất cả đều là một phần trong quá trình học tập và phát triển của chúng.
-
Chiến dịch của Comfort One Rinse giải thích cho người tiêu dùng rằng họ chỉ cần một xô nước để giặt quần áo chứ không phải ba thùng, giúp họ tiết kiệm nước.
Chiến lược Marketing của Unilever được Ori phân tích rõ trong video:
IV - Case Study Comfort Việt Nam: Chiến lược tiếp thị Unilever
1. Sản phẩm
-
Comfort White, loại nước xả vải duy nhất được Viện Da liễu Việt Nam chứng nhận là an toàn cho da nhạy cảm, là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ da và làm quần áo rất mềm mại, rất phù hợp với quần áo trẻ em.
-
Active Confident với chiết xuất từ tinh dầu trà bảo vệ quần áo khỏi mùi hôi và giúp khách hàng luôn cảm thấy tươi mát và năng động suốt cả ngày dài.
-
Cải tiến mới nhất vào tháng 2 năm 2006 là Comfort Thơm Lâu Hương Ban Mai (Blue Concentrate) với các viên nang lưu hương giúp bảo vệ nước hoa và chỉ tiết ra trong quá trình sử dụng.
2. Giá cả
3. Phân phối
4. Xúc tiến
- Tags