Nguồn lực Marketing là gì? 5 cách để quản lý nguồn lực Marketing tốt nhất
Các nguồn lực Marketing được thiết kế cho các doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ. Mục đích là tăng số lượng khách hàng tiềm năng đến kênh bán hàng và khi kết thúc kênh, bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn cho công ty của mình. Nghiên cứu chỉ ra rằng 74% CEO muốn đội ngũ tiếp thị tập trung 100% vào ROI. Mặc dù chắc chắn là một mục tiêu tốt đẹp, nhưng để đạt được nó đòi hỏi phải có kế hoạch và tổ chức nghiêm ngặt. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn lực tiếp thị, xem xét các yếu tố bạn cần để quản lý tài nguyên Marketing.
Mục Lục
- Tags