Search Intent là gì: Tối ưu nội dung với mục đích tìm kiếm giúp tăng chuyển đổi
Vì mọi người tìm kiếm, xử lý và sử dụng kết quả tìm kiếm khác nhau dựa trên mục tiêu cuối cùng của họ, nên việc hiểu và tối ưu hóa Search Intent là vô cùng quan trọng đối với SEO. Để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web, bạn tối ưu hóa nội dung của mình cho những từ khóa mà mọi người nhập. Tuy nhiên, để tăng cơ hội xếp hạng và thuyết phục mọi người đọc nội dung cũng như thực hiện chuyển đổi, bạn cần quan tâm đến mục đích tìm kiếm. Vậy mục đích tìm kiếm là gì? Làm thế nào để xác định và tối ưu hóa Search Intent? Theo dõi bài viết dưới đây của Ori Agency nhé!
Mục Lục
- Tags