Quản trị website là gì? 6 quy trình quản lý website và công cụ hỗ trợ

Quản trị website là gì? 6 quy trình quản lý website và công cụ hỗ trợ

Việc quản trị website không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tùy thuộc vào thời hạn dịch vụ và loại hình kinh doanh của bạn, bạn có thể phải thực hiện một số lượng quy trình lớn. Trong bài viết này, Ori sẽ trình bày 6 quy trình quản lý trang web cùng với các công cụ mà bạn cần để thực hiện chúng.
Tìm hiểu thêm
B2B là gì? Kiến thức về mô hình bán hàng và B2B E-Commerce

B2B là gì? Kiến thức về mô hình bán hàng và B2B E-Commerce

B2B (mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) là một phương thức bán hàng quan trọng, đồng thời cũng là một thị trường đang phát triển và có lợi nhuận. Tất cả các ngành đều có các công ty tham gia vào B2B vì tất cả các công ty đều yêu cầu các nguồn cung cấp và dịch vụ cụ thể. B2B trong thời kỳ hiện đại thực sự không có nhiều điểm khác biệt so với truyền thống, ngoại trừ việc các giao dịch này được thực hiện thông qua Internet. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về mô hình kinh doanh B2B cũng như mô hình bán hàng và B2B trong thương mại điện tử trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Insight là gì? Nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu Insight khách hàng trong Marketing

Insight là gì? Nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu Insight khách hàng trong Marketing

Insight của khách hàng được phân chia thành các loại khác nhau, bao gồm insight về sản phẩm, dịch vụ, về nhân khẩu học, sở thích, hành vi,... và từng loại insight sẽ có ích cho các mục tiêu khác nhau của doanh nghiệp. Trước khi nghiên cứu customer insight, bạn cần nắm được mục tiêu chính của việc tìm insight nhằm áp dụng những nguyên tắc, quy trình, phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Trong bài viết này, ngoài những kiến thức như insight là gì, insight khách hàng là gì?, chúng tôi cũng sẽ gợi ý một số cách để sử dụng chúng cho các thế hệ người dùng (Baby Boomer, Gen X, Millennials, Gen Z).
Tìm hiểu thêm
Phễu Marketing là gì? 6 bước xây dựng phễu bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Phễu Marketing là gì? 6 bước xây dựng phễu bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Nếu muốn thiết lập quy trình bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp nhất thiết phải xây dựng phễu Marketing - quá trình chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi chuyển đổi mua hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo giao tiếp và phản hồi khách hàng tiềm năng với những thông tin phù hợp vào đúng thời điểm, khuyến khích khách hàng tiếp tục di chuyển xuống giai đoạn tiếp theo của phễu. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giải thích toàn diện về cấu trúc và cách tạo một phễu tiếp thị thành công.
Tìm hiểu thêm
SEO YouTube - Hướng dẫn từng bước nhanh nhất để xếp hạng #1

SEO YouTube - Hướng dẫn từng bước nhanh nhất để xếp hạng #1

Rất nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số vẫn coi Youtube như bất kỳ trang mạng xã hội nào khác. Tuy nhiên, thành công trên YouTube không phải là đăng nội dung, mà là tối ưu hóa nội dung, giống như trang web của bạn. Thống kê cho thấy 45% nhà tiếp thị đang đầu tư nhiều hơn vào YouTube trong năm 2021 và một số thương hiệu đã thấy thời gian xem tăng 50% khi thực hiện tối ưu hóa cho xu hướng tìm kiếm trên YouTube. SEO Youtube có thể mang lại vô số lợi ích, đặc biệt là tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Trong hướng dẫn này, Ori Agency sẽ giải thích các nguyên tắc cơ bản về tối ưu hóa YouTube và các phương pháp tốt nhất để tăng khả năng hiển thị và xếp hạng cho video của bạn.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490