3 mô hình quản trị doanh nghiệp nổi tiếng, giúp điều hành và phát triển doanh nghiệp

3 mô hình quản trị doanh nghiệp nổi tiếng, giúp điều hành và phát triển doanh nghiệp

Doanh nghiệp được quản trị, định vị tốt như thế nào để đạt được mục tiêu? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến khả năng thực hiện những thay đổi, cải tiến thành công?
Tìm hiểu thêm
B2B là gì? Kiến thức về mô hình bán hàng và B2B E-Commerce

B2B là gì? Kiến thức về mô hình bán hàng và B2B E-Commerce

B2B (mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) là một phương thức bán hàng quan trọng, đồng thời cũng là một thị trường đang phát triển và có lợi nhuận. Tất cả các ngành đều có các công ty tham gia vào B2B vì tất cả các công ty đều yêu cầu các nguồn cung cấp và dịch vụ cụ thể. B2B trong thời kỳ hiện đại thực sự không có nhiều điểm khác biệt so với truyền thống, ngoại trừ việc các giao dịch này được thực hiện thông qua Internet. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về mô hình kinh doanh B2B cũng như mô hình bán hàng và B2B trong thương mại điện tử trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
B2C là gì? Sự phát triển của mô hình B2C trong thương mại điện tử

B2C là gì? Sự phát triển của mô hình B2C trong thương mại điện tử

B2C là một trong những mô hình bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Trong những năm gần đây, đặc biệt trong và sau những ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, sự tăng trưởng trong bán hàng trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (hay còn gọi là mô hình B2C) đã tạo ra những thách thức đáng kể cho các doanh nghiệp và dịch vụ “truyền thống”. Do đó, nhiều doanh nghiệp đang thiết lập sự hiện diện trực tuyến của riêng họ để duy trì tính cạnh tranh. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu B2C là gì và sự phát triển của mô hình thương mại điện tử B2C.
Tìm hiểu thêm
Insight là gì? Nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu Insight khách hàng trong Marketing

Insight là gì? Nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu Insight khách hàng trong Marketing

Insight của khách hàng được phân chia thành các loại khác nhau, bao gồm insight về sản phẩm, dịch vụ, về nhân khẩu học, sở thích, hành vi,... và từng loại insight sẽ có ích cho các mục tiêu khác nhau của doanh nghiệp. Trước khi nghiên cứu customer insight, bạn cần nắm được mục tiêu chính của việc tìm insight nhằm áp dụng những nguyên tắc, quy trình, phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Trong bài viết này, ngoài những kiến thức như insight là gì, insight khách hàng là gì?, chúng tôi cũng sẽ gợi ý một số cách để sử dụng chúng cho các thế hệ người dùng (Baby Boomer, Gen X, Millennials, Gen Z).
Tìm hiểu thêm
Phễu Marketing là gì - 6 bước xây dựng phễu bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Phễu Marketing là gì - 6 bước xây dựng phễu bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Nếu muốn thiết lập quy trình bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp nhất thiết phải xây dựng phễu Marketing - quá trình chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi chuyển đổi mua hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo giao tiếp và phản hồi khách hàng tiềm năng với những thông tin phù hợp vào đúng thời điểm, khuyến khích khách hàng tiếp tục di chuyển xuống giai đoạn tiếp theo của phễu. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giải thích toàn diện về cấu trúc và cách tạo một phễu tiếp thị thành công.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0965 888 713