Biến đổi trong Covid-19: Quyết định mua hàng của người tiêu dùng bị ảnh hưởng thế nào trong mùa dịch?

Biến đổi trong Covid-19: Quyết định mua hàng của người tiêu dùng bị ảnh hưởng thế nào trong mùa dịch?

Bối cảnh COVID-19 đã dẫn đến việc mọi người phải đưa ra quyết định mới, và ngay cả những quyết định quen thuộc cũng hiếm thấy và ít xảy ra hơn.Vào thời điểm khó khăn và sự tăng trưởng không ổn định, người tiêu dùng cần được hỗ trợ nhiều hơn bao giờ hết để có thể quyết định và đưa ra lựa chọn mà không bối rối trong quá trình mua hàng.Dựa vào điều này mà các nhãn hàng có thể đưa ra những hình thức hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm mới và giúp họ nhận được những giá trị cốt lõi khi đến với thương hiệu của bạn.
Tìm hiểu thêm
5 xu hướng Content Marketing thu hút khách hàng hậu Covid

5 xu hướng Content Marketing thu hút khách hàng hậu Covid

Content Marketing là một trong những thành phần quan trọng nhất để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng trực tuyến và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Trong bối cảnh COVID-19, người tiêu dùng trực tuyến có nhiều thời gian để đọc, tìm hiểu, lắng nghe, xem và khám phá những gì thương hiệu của bạn cung cấp. Hãy cùng tham khảo 5 xu hướng tiếp thị nội dung hiệu quả để thu hút khách hàng hậu Covid.
Tìm hiểu thêm
Dự đoán xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media) sau COVID 19

Dự đoán xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media) sau COVID 19

Thế giới hậu COVID sẽ như thế nào đối với các nhà tiếp thị truyền thông xã hội? Chúng ta có thể dự đoán xu hướng, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch, nhưng trên hết, bạn cần phải sẵn sàng thay đổi chiến lược truyền thông và kinh doanh bất cứ lúc nào để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như xu hướng thị trường.
Tìm hiểu thêm
Tác động của COVID-19 đối với hành vi người tiêu dùng và quyết định chiến lược tiếp thị

Tác động của COVID-19 đối với hành vi người tiêu dùng và quyết định chiến lược tiếp thị

Sự xuất hiện của coronavirus đại diện cho một đại dịch khó khăn nhất gây ra tác động lớn đến các lĩnh vực kinh tế khác nhau trên toàn thế giới. Hành vi mua hàng của người tiêu dùng thay đổi mạnh mẽ. Vậy làm thế nào để thich ứng với những tác động đó?
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490