Chiến lược Marketing của Apple - Bài học lớn cho mọi doanh nghiệp

Chiến lược Marketing của Apple - Bài học lớn cho mọi doanh nghiệp

Apple là một trong những thương hiệu đình đám trong ngành công nghệ với số lượng khách hàng trung thành rất lớn. Để đạt được thành công như ngày hôm nay không thể không nhắc tới các chiến lược marketing của Apple. Hãy cùng Ori tìm hiểu chi tiết về chiến lược Marketing của thương hiệu này nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của cà phê Trung Nguyên - Bài học xây dựng thương hiệu

Chiến lược Marketing của cà phê Trung Nguyên - Bài học xây dựng thương hiệu

Được thành lập vào giữa năm 1996, Trung nguyên là một hãng cà phê non trẻ của Việt Nam. Nhưng đã nhanh chóng tạo nên uy tín và trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 10 năm, nhờ chiến lược marketing của cà phê Trung Nguyên, từ một hãng cà phê nhỏ bé trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh với hệ thống phân phối rộng khắp. Chiến lược marketing được Trung Nguyên thực hiện như thế nào? Cùng Ori tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của mì Hảo Hảo: Bật mí những yếu tố đặc biệt nhất

Chiến lược Marketing của mì Hảo Hảo: Bật mí những yếu tố đặc biệt nhất

Hảo Hảo là một trong những thương hiệu mì ăn liền chiếm thị phần lớn tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Với chiến lược Marketing hiệu quả, thương hiệu ngày càng định vị được vị trí của mình đối với khách hàng và trở thành “ông lớn” trong ngành mì. Vậy cùng Ori tìm hiểu chi tiết về chiến lược Marketing của mì Hảo Hảo nhé.
Tìm hiểu thêm
Phân tích chiến lược Marketing của Starbucks - 5 Chiến lược thành công vang dội

Phân tích chiến lược Marketing của Starbucks - 5 Chiến lược thành công vang dội

Starbucks hiện nay đang là thương hiệu đồ uống có giá trị cao nhất trên thế giới. Hơn thế, đây được xem là thương hiệu sở hữu chiến lược Marketing độc đáo. Hãy cùng Ori tìm hiểu chiến lược marketing của Starbucks và 5 chiến lược thành công nhất của ông trùm ngành đồ uống này nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing mix của TH true Milk - Bài học chiếm lĩnh thị trường

Chiến lược Marketing mix của TH true Milk - Bài học chiếm lĩnh thị trường

TH true Milk hiện là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường sữa Việt với chất lượng của từng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng thương hiệu đã phát triển với tốc độ nhanh chóng. Vì vậy mà TH true Milk và Vinamilk đang trở thành 2 công ty chiếm thị phần chính tại Việt Nam. Nhờ chiến lược marketing mix của TH true Milk đã tạo nên thành công và giúp thương hiệu chiếm lĩnh được thị trường như hiện tại. Hãy cùng Ori tìm hiểu rõ hơn về chiến lược marketing của TH true Milk nhé!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490