Internal Link là gì - Xây dựng Internal Link tối ưu SEO 2023

Internal Link là gì - Xây dựng Internal Link tối ưu SEO 2023

Trước khi nội dung của bạn có thể xếp hạng, nó cần có các liên kết. Bạn có toàn quyền kiểm soát trang web của mình, vì vậy liên kết nội bộ là liên kết dễ quản lý nhất. Internal Link kết nối các bài đăng và cung cấp cho Google ý tưởng về cấu trúc trang web. Nội dung nhận nhiều giá trị liên kết sẽ được Google đánh giá tốt và ưu tiên hơn, từ đó cải thiện lưu lượng truy cập cũng như tỷ lệ chuyển đổi. Đây là lý do việc sử dụng chiến lược Internal Link phù hợp có thể thúc đẩy SEO của bạn! Cùng tìm hiểu quy trình và chiến lược xây dựng liên kết nội bộ tốt nhất trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
PBN là gì? Cách thức xây dựng Backlink và rủi ro của Private Blog Networks

PBN là gì? Cách thức xây dựng Backlink và rủi ro của Private Blog Networks

Nếu muốn tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web, bạn không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc xây dựng liên kết - một chiến thuật SEO mạnh mẽ và hiệu quả. Tuy nhiên, kiếm được các liên kết ngược không phải là dễ dàng. Một số SEO sử dụng các chiến thuật PBN (mạng blog cá nhân) để đẩy nhanh tốc độ phát triển tự nhiên của trang web. Đối với những người mới làm quen với SEO, bạn cũng dễ bị thuyết phục bởi hiệu quả tức thì của PBN. Vậy PBN là gì? Chúng có thực sự là một chiến thuật SEO bất hợp pháp hay không? Trong hướng dẫn này, Ori Agency sẽ đi sâu vào chiến thuật xây dựng liên kết gây tranh cãi này, đề cập những tác động của PBN đến SEO và giải quyết một số lầm tưởng phổ biến xung quanh nó.
Tìm hiểu thêm
Search Intent là gì: Tối ưu nội dung với mục đích tìm kiếm giúp tăng chuyển đổi

Search Intent là gì: Tối ưu nội dung với mục đích tìm kiếm giúp tăng chuyển đổi

Vì mọi người tìm kiếm, xử lý và sử dụng kết quả tìm kiếm khác nhau dựa trên mục tiêu cuối cùng của họ, nên việc hiểu và tối ưu hóa Search Intent là vô cùng quan trọng đối với SEO. Để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web, bạn tối ưu hóa nội dung của mình cho những từ khóa mà mọi người nhập. Tuy nhiên, để tăng cơ hội xếp hạng và thuyết phục mọi người đọc nội dung cũng như thực hiện chuyển đổi, bạn cần quan tâm đến mục đích tìm kiếm. Vậy mục đích tìm kiếm là gì? Làm thế nào để xác định và tối ưu hóa Search Intent? Theo dõi bài viết dưới đây của Ori Agency nhé!
Tìm hiểu thêm
6 Cách để Google Index nhanh và khắc phục sự cố khi đẩy nhanh quá trình lập chỉ mục

6 Cách để Google Index nhanh và khắc phục sự cố khi đẩy nhanh quá trình lập chỉ mục

Để các trang web và nội dung trực tuyến hiển thị trong kết quả của công cụ tìm kiếm Google, bạn cần đảm bảo trang web của mình có thể lập chỉ mục. Google Index về cơ bản là một cơ sở dữ liệu. Khi mọi người tìm kiếm nội dung, Google sẽ chuyển sang chỉ mục của nó để cung cấp câu trả lời có liên quan. Nếu trang của bạn không được lập chỉ mục, nó không tồn tại trong cơ sở dữ liệu của Google. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ cung cấp chi tiết hơn về Index Google, giải thích cách bạn có thể kiểm tra xem trang của mình có được lập chỉ mục hay không, cách khắc phục lỗi SEO kỹ thuật phổ biến gây ra sự cố lập chỉ mục và cách để Google thu thập thông tin trang web nhanh chóng.
Tìm hiểu thêm
SEO là gì? Kiến thức mà các SEOer nên biết để có một chiến dịch SEO Website hiệu quả

SEO là gì? Kiến thức mà các SEOer nên biết để có một chiến dịch SEO Website hiệu quả

SEO là gì? Tiêu chuẩn và quy trình để SEO Website thành công như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến những kiến thức SEO trong Marketing Online bạn cần nắm rõ, bao gồm những công việc cần làm, những kỹ năng bổ trợ, những yếu tố then chốt làm nên một chiến lược SEO thành công. Đồng thời cũng cung cấp một số công cụ và phần mềm giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích của SEO.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490