Chiến lược 7 bước Facebook Marketing hiệu quả với mục đích doanh nghiệp

Chiến lược 7 bước Facebook Marketing hiệu quả với mục đích doanh nghiệp

Facebook là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp tiếp thị bản thân thông qua quảng cáo và tương tác với khách hàng. Để Marketing thành công doanh nghiệp của bạn trên Facebook, bạn cần hiểu các cơ hội của Facebook và sự khác biệt của nó với các phương tiện truyền thông khác. Cũng như bạn sẽ không chạy quảng cáo radio trên truyền hình, bạn không nên Marketing Facebook theo cách bạn tiếp thị trên tạp chí hoặc trang web. Theo thống kê, hơn 90 triệu doanh nghiệp, nhà quảng cáo, tiếp thị hoạt động trên nền tảng này và chỉ có hơn 4 triệu trong số đó có tỷ lệ nhấp chuột trung bình là 9%. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn tận dụng tối đa nền tảng truyền thông xã hội mạnh mẽ chưa từng có này.
Tìm hiểu thêm
Marketing kỹ thuật số: 8 chiến lược truyền thông sau đại dịch với lợi ích lâu dài

Marketing kỹ thuật số: 8 chiến lược truyền thông sau đại dịch với lợi ích lâu dài

Bài viết dựa trên quan điểm của Burkhard Berger - người sáng lập Awesomex ™ thông qua bài viết “6 Post-Pandemic Marketing Strategies With Long-Term Benefits”. Ngay cả khi dịch bệnh chưa biến mất hoàn toàn, các doanh nghiệp cũng nên lên kế hoạch chuẩn bị cho chiến lược truyền thông hậu Covid. Đại dịch đã đẩy nhanh tốc độ chuyển mình của “kỹ thuật số”, vậy thì bạn có thể tận dụng chúng vào chiến lược Marketing phục hồi của mình.
Tìm hiểu thêm
3 cách tiếp cận khách hàng mới với Marketing Online mùa dịch

3 cách tiếp cận khách hàng mới với Marketing Online mùa dịch

Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động mua bán, kinh doanh, phân phối sản phẩm đang đứng trước những khó khăn chung khi các điểm bán không thể mở cửa. Khách hàng thắt chặt chi tiêu, hạn chế ra đường, các cửa hàng cửa hiệu buộc phải đóng cửa thì nhu cầu bức thiết về tìm kiếm khách hàng mới trên môi trường online càng trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết.
Tìm hiểu thêm
7 Xu hướng Digital Marketing cần tập trung trong đại dịch COVID-19

7 Xu hướng Digital Marketing cần tập trung trong đại dịch COVID-19

Tình hình của dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, kéo theo nền kinh tế bị suy thoái trong thời gian qua. Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì điều đó cũng được khắc phục phần. Digital Marketing đang trở thành "công cụ đắc lực" cho các doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng trì trệ không còn giống như trong các khoảng thời gian đầu dịch. Tuy nhiên, Covid-19 cũng đã làm biến đổi xu hướng của người tiêu dùng khiến các hình thức digital marketing cũng phải thích nghi kịp thời nếu không muốn tốn chi phí mà không đem lại hiệu quả.
Tìm hiểu thêm
Cập nhật các xu hướng 2023: Cách doanh nghiệp áp dụng điều chỉnh với tác động của COVID-19

Cập nhật các xu hướng 2023: Cách doanh nghiệp áp dụng điều chỉnh với tác động của COVID-19

Vào đầu năm 2021, McKinsey đã đưa ra một loạt dự đoán về các xu hướng sẽ đặc trưng cho năm 2021 và sự phục hồi từ đại dịch COVID-19. Ở thời điểm hiện tại, họ đã cập nhật công việc cũng như những thay đổi, tập trung vào Mỹ. Là một nền kinh tế tiên tiến hiện nay phần lớn mở cửa, ở một mức độ nào đó, nó có thể được coi là một yếu tố hỗ trợ cho các xu hướng sau đại dịch. Tình hình dịch bệnh diễn biến trong khoảng thời gian dài, nên cả những cường quốc công nghiệp phát triển (Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Đức, Nhật Bản,...) hay những quốc gia có nền kinh tế ổn định (Việt Nam, Ấn Độ, Bắc Phi, Trung Mỹ,...) đều bị tác động mạnh ở những lĩnh vực nhất định như du lịch, thương mại điện tử,... Đồng thời xuất hiện những thay đổi và xu hướng mới, đặc biệt là khi một số nước đã dần bước qua giai đoạn đen tối nhất của dịch Covid, chính phủ bắt đầu cung cấp vaccine cho cộng đồng và có triển vọng về một trạng thái bình thường mới. Chính vì vậy, những xu hướng mà McKinsey dự đoán và phân tích ở thị trường Mỹ có thể đại diện cho sự thay đổi cũng như tương lai gần của một số quốc gia phát triển khác, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu các xu hướng dự kiến ​​vào đầu năm 2021 và cách các doanh nghiệp đang điều chỉnh với những thay đổi do cuộc khủng hoảng COVID-19.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490