Thị trường mục tiêu là gì? 5 bước xác định thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Thị trường mục tiêu là gì? 5 bước xác định thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Nhu cầu về sản phẩm của bạn phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn và sự xa xỉ của khách hàng. Những yếu tố này là khác nhau đối với từng phân khúc khách hàng. Để thu về lợi nhuận, doanh nghiệp cần phân khúc những khách hàng này theo nhân khẩu học, tâm lý học, hành vi của họ, gọi là thị trường mục tiêu và hướng tất cả hoặc hầu hết các nỗ lực tiếp thị của bạn đến phân khúc có lợi nhất. Đây là một cách hiệu quả và hợp lý hơn nhiều để tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm
Email Marketing là gì? 9 bước sử dụng Email Marketing hiệu quả

Email Marketing là gì? 9 bước sử dụng Email Marketing hiệu quả

Những người mua sản phẩm được tiếp thị qua Email chi tiêu nhiều hơn 138% so với những người không nhận được đề nghị qua Email. Trên thực tế, tiếp thị qua Email có ROI (lợi tức đầu tư) là 4400%. Đây là lý do khiến Email trở thành trụ cột chính trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của nhiều doanh nghiệp. Để thúc đẩy khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh số thông qua Email Marketing, bạn cần học cách trả lời Email Marketing là gì và biết cách sử dụng Email Marketing trước khi khởi chạy chiến dịch đầu tiên. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện Email Marketing hiệu quả và thành công.
Tìm hiểu thêm
Keywordtool.io - Công cụ nghiên cứu từ khóa mà SEOer nhất định phải có

Keywordtool.io - Công cụ nghiên cứu từ khóa mà SEOer nhất định phải có

Khi SEO đã phát triển, quá trình nghiên cứu và phân tích từ khóa cũng trở nên phức tạp hơn. Danh sách từ khóa mục tiêu đơn giản có thể sẽ không thể giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của từ khóa và trang web. Mặc dù Google’s Keyword Planner vẫn hiệu quả và phổ biến, nhưng bạn sẽ cần một công cụ từ khóa chuyên sâu. Keywordtool.io có thể giúp bạn tìm ra từ khóa nào nên được tối ưu hóa và từ khóa nào sẽ giúp người dùng tìm thấy nội dung của bạn tốt hơn. Công cụ này hiển thị các cụm từ tìm kiếm có giá trị để nhắm mục tiêu mà cuối cùng sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập.
Tìm hiểu thêm
Ahrefs là gì? Hướng dẫn trọn bộ về công cụ SEO tốt nhất

Ahrefs là gì? Hướng dẫn trọn bộ về công cụ SEO tốt nhất

SEO là một trong những phương pháp tốt nhất để giúp doanh nghiệp của bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng giá trị. Tuy nhiên, một chiến dịch SEO không dễ thực hiện và cũng rất khó để quản lý nếu không quen với nó. Chính vì vậy, ngay cả những chuyên gia SEO kinh nghiệm cũng cần những công cụ hỗ trợ. Ahrefs là một trong những giải pháp SEO phổ biến và tốt nhất trên thị trường, giúp doanh nghiệp chạy và tối ưu hóa chiến dịch SEO. Đồng thời hỗ trợ tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và thống trị thị trường ngách của bạn. Vậy Ahrefs là gì? Công cụ này bao gồm những tính năng và cách sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng đi sâu vào công cụ SEO nổi tiếng Ahrefs này nhé!
Tìm hiểu thêm
30+ Công cụ SEO miễn phí: Trang web nào cũng cần nếu muốn lên TOP

30+ Công cụ SEO miễn phí: Trang web nào cũng cần nếu muốn lên TOP

Để thành công với một chiến dịch SEO, bạn cần thực hiện rất nhiều công việc, từ tối ưu hóa trang web, nghiên cứu từ khóa, kiểm tra và theo dõi thứ hạng đến việc phân tích đối thủ cạnh tranh,... Cách làm thông minh và đơn giản nhất chính là sử dụng công cụ SEO. Ori Agency đã thu thập danh sách lớn những công cụ SEO miễn phí tốt nhất trên thị trường, nhiều tính năng và đáp ứng một số nhu cầu chung. Tôi hy vọng bạn tìm thấy một số phần mềm phù hợp cho dự án SEO của mình!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490