Crawl là gì? 5 lỗi khiến Google không thể crawl data website đúng cách

Crawl là gì? 5 lỗi khiến Google không thể crawl data website đúng cách

Để người khác có thể tìm thấy trang web của bạn, trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm hay còn gọi là crawler sẽ cử các bot thu thập dữ liệu trang web, crawl data, tìm kiếm văn bản và liên kết và cập nhật chỉ mục tìm kiếm của chúng. Từ đó, nội dung của bạn sẽ được Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm liên quan nhất. Bài viết của Ori Agency nêu bật các khía cạnh quan trọng về crawl là gì, tầm quan trọng với SEO, cách thức hoạt động, cách giúp Google thu thập thông tin website đúng cách,...
Tìm hiểu thêm
Schema là gì? Hướng dẫn tạo & cài đặt Schema cho Web Code và Website Wordpress

Schema là gì? Hướng dẫn tạo & cài đặt Schema cho Web Code và Website Wordpress

Trong SEO, có rất nhiều phương pháp để tối ưu hóa và nâng cao trang web của bạn. Một trong những bước làm đơn giản để tạo lợi thế so với trung bình 4 vị trí trên SERP là tạo và thêm Schema. Chỉ cần bổ sung một đoạn mã nhỏ vào trang web gọi là đánh dấu lược đồ, bạn có thể thu hút nhiều khách truy cập hơn thông qua tìm kiếm, đồng thời nhận được nhiều nhấp chuột hơn từ khả năng hiển thị. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ đề cập đến Schema là gì? Những điều cơ bản về đánh dấu lược đồ và hướng dẫn cách thêm Schema vào trang web của bạn.
Tìm hiểu thêm
SWOT là gì? Áp dụng mô hình SWOT vào hoạt động kinh doanh thành công

SWOT là gì? Áp dụng mô hình SWOT vào hoạt động kinh doanh thành công

Để điều hành một doanh nghiệp thành công, bạn nên thường xuyên phân tích các quy trình để đảm bảo rằng bạn đang hoạt động hiệu quả nhất có thể. Mặc dù có nhiều cách để đánh giá công ty, nhưng một trong những phương pháp hiệu quả nhất là tiến hành phân tích SWOT. Sử dụng mô hình SWOT giúp khám phá các đề xuất và chiến lược, tập trung vào việc tận dụng các điểm mạnh và cơ hội để khắc phục điểm yếu và các mối đe dọa. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu SWOT là gì cũng như cách áp dụng mô hình phổ biến này vào chiến lược Marketing và thương mại điện tử.
Tìm hiểu thêm
Sản phẩm ngách là gì? Cách tìm và lựa chọn sản phẩm ngách xu hướng thị trường 2023

Sản phẩm ngách là gì? Cách tìm và lựa chọn sản phẩm ngách xu hướng thị trường 2023

Một cái nhìn nhanh về toàn cảnh trực tuyến năm 2021: Cạnh tranh khốc liệt, thị trường sản phẩm bão hòa và người tiêu dùng đang đòi hỏi sự tiện lợi hơn bao giờ hết. Một số sản phẩm thịnh hành như khẩu trang, trò chơi và thiết bị tập thể dục tại nhà sẽ tiếp tục phổ biến, nhưng cũng có một số xu hướng mới xuất hiện. Để giúp bạn tìm được sản phẩm ngách tạo lợi nhuận tốt nhất, Ori Agency sẽ hướng dẫn 6 bước quyết định sản phẩm phù hợp và tổng hợp danh sách các ngách 2022 dựa trên tiềm năng bán hàng của chúng.
Tìm hiểu thêm
TOP 18 chiến lược Marketing cho SPA để tăng doanh thu

TOP 18 chiến lược Marketing cho SPA để tăng doanh thu

Với số lượng lớn các thẩm mỹ viện hiện có, điều quan trọng là bạn phải khác biệt với những người còn lại. Đó chính xác là lý do tại sao các spa cần xây dựng một chiến lược tiếp thị độc đáo và hiệu quả. Để giúp bạn áp dụng các chiến thuật Marketing cho spa mới nhất, Ori Agency sẽ giới thiệu 18 ý tưởng xây dựng nội dung và quảng bá thương hiệu thành công trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490