Hướng dẫn phân tích website đối thủ và top công cụ phân tích hiệu quả nhất

Hướng dẫn phân tích website đối thủ và top công cụ phân tích hiệu quả nhất

SEO là một ngành vô cùng cạnh tranh. Các trang web và doanh nghiệp mới xuất hiện mỗi ngày. Nội dung hàng đầu, chiến lược SEO vững chắc và SEO kỹ thuật sẽ không đảm bảo trang web của bạn được xuất hiện trên SERPs hay nhận được lưu lượng truy cập có giá trị. Phân tích website đối thủ là một phần quan trọng để cải thiện chiến lược SEO. Chúng có thể giúp bạn vượt qua đối thủ về lưu lượng truy cập, từ khóa, liên kết ngược,... đồng thời đánh giá trang web của bạn, tìm những lỗ hổng trong chiến lược, xác định điểm mạnh cũng như điểm yếu của đối thủ cạnh tranh mà bạn có thể tận dụng để đạt được lợi thế.
Tìm hiểu thêm
Disavow là gì? Cách xác định backlink xấu và hướng dẫn Disavow Link

Disavow là gì? Cách xác định backlink xấu và hướng dẫn Disavow Link

Khi nói đến việc xây dựng một trang web mạnh mẽ và được xếp hạng cao, backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào nhiều liên kết trỏ đến trang web của bạn cũng là tốt. Bạn có thể bị phạt vì nhận những liên kết “xấu”, ảnh hưởng tiêu cực đến sức mạnh cũng như thứ hạng trang web. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn khắc phục sự cố này bằng cách hiểu rõ disavow link và cách từ chối liên kết với Google disavow tool.
Tìm hiểu thêm
Navigation bar là gì? 13 Phương pháp tối ưu tốt nhất cho web navigation

Navigation bar là gì? 13 Phương pháp tối ưu tốt nhất cho web navigation

Những điều nhỏ nhặt tạo nên sự khác biệt lớn. Điều hướng trang web của bạn có thể tạo nên sự khác biệt lớn, ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập cũng như tỷ lệ chuyển đổi, dựa vào từ khóa và mức độ dễ sử dụng. Cách bạn thiết kế navigation bar rất quan trọng. Nó cần phải hướng đến trải nghiệm người dùng cuối, dễ quản lý và hướng dẫn khách truy cập đến nội dung họ cần.
Tìm hiểu thêm
Topic cluster là gì? Hướng dẫn xây dựng topic cluster tăng cường SEO

Topic cluster là gì? Hướng dẫn xây dựng topic cluster tăng cường SEO

Phương pháp topic cluster, còn được gọi là kỹ thuật pillar và cluster, được các tổ chức B2B và B2C sử dụng để hợp lý hóa chiến lược tiếp thị nội dung. Thay vì tập trung vào từ khóa, chiến lược này liên quan đến việc giới thiệu nội dung xoay quanh chủ đề trung tâm - được gọi là trang hoặc bài đăng trụ cột, là một cách tiếp cận dựa trên mục đích. Tìm hiểu thêm về topic cluster là gì, pillar là gì và cách xây dựng cụm chủ để phù hợp với mục tiêu trang web trong bài viết dưới đây của Ori Agency!
Tìm hiểu thêm
Subdomain là gì? 5 Bước tạo Subdomain đơn giản ai cũng làm được

Subdomain là gì? 5 Bước tạo Subdomain đơn giản ai cũng làm được

Bạn có thể không biết rằng bạn có thể sử dụng một miền duy nhất để thiết lập nhiều trang web. Đây không phải là các trang riêng biệt, mà là các trang web toàn diện chạy song song trên cùng một tên miền.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490