Phân tích chiến lược Marketing của KFC: Định vị thương hiệu THÀNH CÔNG trên thị trường

Phân tích chiến lược Marketing của KFC: Định vị thương hiệu THÀNH CÔNG trên thị trường

KFC là một trong những nhà hàng gà hàng đầu bán các sản phẩm chất lượng tốt nhất trên toàn thế giới, là thương hiệu thành công có doanh thu cao nhất trong ngành này. KFC có hơn 750.000 công nhân đang cung cấp món gà rán thơm ngon và hấp dẫn cho khách hàng tại hơn 18000 nhà hàng trên toàn thế giới. Theo các báo cáo mới nhất, nó có một mạng lưới nhượng quyền thương mại khổng lồ tại hơn 120 quốc gia. Điều này khiến KFC trở thành một nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng hơn đối với những người yêu thích món gà rán cay, nóng và ngon. Chiến lược kinh doanh và cách tiếp cận của thương hiệu gà rán này phụ thuộc phần lớn vào chiến lược Marketing thành công của KFC. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu chiến lược Marketing đã làm nên tên tuổi của KFC trên Thế Giới và thị trường Việt Nam.
Tìm hiểu thêm
Tư vấn Marketing theo ngành cụ thể cho DOANH NGHIỆP - Cải thiện mọi khía cạnh của nỗ lực tiếp thị

Tư vấn Marketing theo ngành cụ thể cho DOANH NGHIỆP - Cải thiện mọi khía cạnh của nỗ lực tiếp thị

Tiếp thị có khả năng tạo ra nhu cầu. Các chức năng kinh doanh như kế toán, sản xuất và R&D là không quan trọng nếu không có nhu cầu thích hợp về sản phẩm và dịch vụ. Các công ty tư vấn Marketing là công cụ tạo ra nhu cầu này thông qua các chiến lược đổi mới. Cho dù bạn cần xây dựng toàn bộ chiến lược từ đầu hay tinh chỉnh cách tiếp cận của mình, các dịch vụ tư vấn giải pháp Marketing của Ori Agency có thể giúp cập nhật các nỗ lực tiếp thị để đạt kết quả tốt nhất có thể.
Tìm hiểu thêm
Trade Marketing là gì? 8 chiến lược tiếp thị thương mại tốt nhất 2023

Trade Marketing là gì? 8 chiến lược tiếp thị thương mại tốt nhất 2023

Do sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường và sự sẵn có của một số sản phẩm thay thế cho một sản phẩm trên thị trường, các nhà sản xuất buộc phải quảng bá sản phẩm của mình cho những người trung gian như nhà bán lẻ, người bán buôn và nhà phân phối. Đây là những nhà kinh doanh tạo ra lợi nhuận của họ bằng cách mua sản phẩm từ các nhà sản xuất với giá chiết khấu và bán chúng cho người tiêu dùng trên thị trường. Chiến lược tiếp thị này gọi là Trade Marketing. Cùng Ori Agency tìm hiểu ưu nhược điểm và các chiến lược Trade Marketing tốt nhất 2022 trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
6 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả không phải doanh nghiệp nào cũng biết

6 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả không phải doanh nghiệp nào cũng biết

Khách hàng cũ chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới. Chi phí thu hút khách hàng mới cao hơn từ 5 đến 10 lần so với việc bán hàng cho khách hàng hiện tại. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp cần chú trọng đến chiến lược giữ chân khách hàng. Trong thời đại phát triển, khi số lượng doanh nghiệp luôn trung thành ở mức cao nhất, thì việc tìm thấy khách hàng quay trở lại rất khó. Vậy làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả? Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu các chiến thuật tốt nhất trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Marketing đại trà là gì? TOP 3 Phương pháp để cải thiện chiến lược Mass Marketing

Marketing đại trà là gì? TOP 3 Phương pháp để cải thiện chiến lược Mass Marketing

Nhu cầu cần thiết là khác nhau đối với mọi người và thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như tuổi tác, vị trí địa lý, sở thích, giới tính và nghề nghiệp. Nhưng có các sản phẩm, dịch vụ mà hầu hết mọi người đều cần để hoạt động như thức ăn, nước uống,... Các công ty tranh thủ sự trợ giúp của Marketing đại trà để bán những sản phẩm này ra thị trường lớn. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về Marketing đại trà là gì và các kỹ thuật để cải thiện chiến lược tiếp thị này trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490