Phân tích chiến lược Marketing của Cocoon: Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay

Phân tích chiến lược Marketing của Cocoon: Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay sản xuất tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, rất nhiều chiến lược Marketing của Cocoon đã tạo tiếng vang rất lớn. Vậy các chiến lược đó là gì? Cùng Ori tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của khách sạn Sheraton - Khách sạn đẳng cấp 5 Sao

Chiến lược Marketing của khách sạn Sheraton - Khách sạn đẳng cấp 5 Sao

Đối với hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng, chiến lược marketing đóng vai trò rất quan trọng tạo nên vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Vậy họ xây dựng chiến lược marketing như thế nào? Cùng Ori tìm hiểu chiến lược Marketing của khách sạn Sheraton nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Highlands coffee: Giá trị Việt trong ly cà phê

Chiến lược Marketing của Highlands coffee: Giá trị Việt trong ly cà phê

Highlands Coffee là thương hiệu cafe nổi tiếng không chỉ bởi những giá trị truyền thống trong từng hạt cà phê Việt mà còn là những trải nghiệm mang đậm tính hiện đại của lối sống Việt. Vậy chiến lược marketing của Highlands Coffee được thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết này của Ori nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược kinh doanh của Viettel - Ông lớn trong ngành viễn thông Việt Nam

Chiến lược kinh doanh của Viettel - Ông lớn trong ngành viễn thông Việt Nam

Viettel từ khi ra đời cho đến nay luôn giữ vững được vị thế số của mình 1 và phát triển không ngừng lĩnh vực viễn thông cũng như lấn sân sang các lĩnh vực khác. Thành công đầu tiên phải kể đến là Tập đoàn đã biết xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, độc đáo. Tuy nhiên vững mạnh như bây giờ, tất cả đều nhờ vào chiến lược kinh doanh của Viettel. Vậy chiến lược của Viettel trong kinh doanh là gì? Cùng Ori tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!
Tìm hiểu thêm
Phân tích chiến lược Marketing của Lazada - Điểm đặc biêt tạo nên thành công

Phân tích chiến lược Marketing của Lazada - Điểm đặc biêt tạo nên thành công

Lazada là một công ty thực hiện công việc cung cấp nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á đã và đang thiết lập những cột mốc quan trọng kể từ khi thành lập trong một thị trường rất cạnh tranh. Thành công hiện tại của Lazada phần lớn nhờ vào chiến lược marketing. Chiến lược marketing của Lazada như thế nào ? Những điểm đặc biệt tạo nên thành công của Lazada là gì? Cùng Ori tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490