Hướng dẫn làm Video Marketing: Lựa chon dạng video tiếp thị TỐT NHẤT cho doanh nghiệp

Hướng dẫn làm Video Marketing: Lựa chon dạng video tiếp thị TỐT NHẤT cho doanh nghiệp

Mọi người hiện đang xem hơn 100 triệu giờ video trên Facebook và hơn 1 tỷ giờ trên YouTube hàng ngày, vì vậy Video Marketing đang là một chiến lược cần thiết cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị. Xu hướng tăng không ngừng về sở thích video hơn là văn bản mang đến cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. Với một số kế hoạch cũng như khả năng sáng tạo, bạn có thể tạo ra các video tiếp thị khiến khán giả ngạc nhiên và mang lại thành công cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm
Nguồn lực Marketing là gì? 5 cách để quản lý nguồn lực Marketing tốt nhất

Nguồn lực Marketing là gì? 5 cách để quản lý nguồn lực Marketing tốt nhất

Các nguồn lực Marketing được thiết kế cho các doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ. Mục đích là tăng số lượng khách hàng tiềm năng đến kênh bán hàng và khi kết thúc kênh, bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn cho công ty của mình. Nghiên cứu chỉ ra rằng 74% CEO muốn đội ngũ tiếp thị tập trung 100% vào ROI. Mặc dù chắc chắn là một mục tiêu tốt đẹp, nhưng để đạt được nó đòi hỏi phải có kế hoạch và tổ chức nghiêm ngặt. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn lực tiếp thị, xem xét các yếu tố bạn cần để quản lý tài nguyên Marketing.
Tìm hiểu thêm
Phân tích chiến lược Marketing của Biti's: Sức bât của giày thể thao Việt Nam

Phân tích chiến lược Marketing của Biti's: Sức bât của giày thể thao Việt Nam

Nhắc đến các thương hiệu giày có chỗ đứng trong thị trường Việt Nam hiện nay, không thể không nhắc đến cái tên Biti’s. Sau thời kỳ suy thoái, việc ra mắt dòng sản phẩm Biti’s Hunter và chiến lược marketing đột phá đã đem đến cuộc cách mạng thay đổi thương hiệu, khẳng định vị thế của Biti’s trong thị trường giày. Hãy cùng tìm hiểu về những chiến lược marketing hiệu quả đem lại thành công cho Biti’s ngay dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Phân tích chiến lược Marketing của Baemin tạo ra hiệu quả dư luận mạnh mẽ

Phân tích chiến lược Marketing của Baemin tạo ra hiệu quả dư luận mạnh mẽ

Trong thời kỳ đại dịch, các ứng dụng giao đồ ăn đã phát triển mạnh mẽ, trong đó có nhà điều hành giao đồ ăn lớn nhất ở Hàn Quốc là Woowa Brothers, nhà phát triển của ứng dụng Baedal Minjok, còn được gọi là Baemin. Sau thành công tại Hàn Quốc, Baemin ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2019, cạnh tranh với các đối thủ lớn như Now, GrabFood và GoViet,... Phân khúc khách hàng mục tiêu của Baemin là phụ nữ và dân văn phòng, vì vậy, những chiến lược Marketing sẽ có nét độc đáo riêng, đánh trúng tâm lý cũng như mong muốn của chị em nhiều hơn. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu 8 chiến lược Marketing của Baemin, giúp thương hiệu vượt mặt các đối thủ cạnh tranh trong ngành giao đồ ăn tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Vinfast: Bùng nổ và đánh trúng tâm lý khác hàng

Chiến lược Marketing của Vinfast: Bùng nổ và đánh trúng tâm lý khác hàng

Trực thuộc tập đoàn Vingroup - doanh nghiệp tư nhân lớn nhất và là một trong những tập đoàn công nghệ, công nghiệp và dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Vinfast đã trở thành nhà sản xuất ô tô nội địa chính thức đầu tiên với các mẫu xe chạy bằng xăng đầu tiên được sản xuất theo huy hiệu riêng của mình được tung ra thị trường vào năm 2019. Với những chiến dịch truyền thông mạnh mẽ trên mọi mặt trận, giống như những gì VinGroup làm trên các sản phẩm của mình, Vinfast được kỳ vọng sẽ “vẽ” ra con đường vươn ra thế giới, hiện thực hóa ước mơ của mọi người Việt Nam. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu chi tiết về chiến lược Marketing của Vinfast - điều khiến thương hiệu thật sự thành công và phát triển mạnh mẽ.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490