Chiến lược xúc tiến là gì? TOP 10 chiến lược xúc tiến tăng doanh thu

Chiến lược xúc tiến là gì? TOP 10 chiến lược xúc tiến tăng doanh thu

Chiến lược xúc tiến là chìa khóa để định vị thương hiệu trên thị trường, làm cho mọi người biết đến các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp và cách họ có thể hưởng lợi khi chọn bạn. Với rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự, các kỹ thuật xúc tiến của bạn có thể mang tính quyết định đối với nhiều khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ đi sâu vào việc xây dựng một chiến lược xúc tiến Marketing dài hạn, được thiết kế kỹ lưỡng sẽ tạo ra các khách hàng tiềm năng liên tục trong một thời gian dài.
Tìm hiểu thêm
10 ví dụ thị trường ngách tiềm năng & cách tìm Niche Market tốt nhất cho doanh nghiệp

10 ví dụ thị trường ngách tiềm năng & cách tìm Niche Market tốt nhất cho doanh nghiệp

Việc tạo ra một thị trường thích hợp và định vị mình là thương hiệu phù hợp cho một đối tượng cụ thể không chỉ thiết lập uy tín của bạn so với các nhà sản xuất chung cạnh tranh, mà còn dẫn đến việc kinh doanh tập trung hơn. Từ đề xuất giá trị độc đáo của bạn cho đến tiện ích mở rộng dòng sản phẩm, việc nhắm mục tiêu vào thị trường ngách thích hợp giúp khách hàng phù hợp dễ dàng nói: “Cái này dành cho tôi”. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét thị trường ngách là gì, 10 ví dụ về Niche Market tiềm năng và cách xác định thị trường phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêm
Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? TOP 3 chiến lược tốt nhất để kéo dài Product Life Cycle

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? TOP 3 chiến lược tốt nhất để kéo dài Product Life Cycle

Phần lớn các sản phẩm mới ra mắt đều có chu kỳ sống giống nhau và đều trải qua 4 giai đoạn vòng đời. Mặc dù ở các tốc độ khác nhau, nhưng có những cách mà các doanh nghiệp có thể can thiệp và làm chậm sự sụt giảm của sản phẩm, cũng như ngăn nó trở nên lỗi thời. Một số chiến lược kéo dài chu kỳ sống của sản phẩm nếu được thực hiện đúng có thể làm tăng tuổi thọ vòng đời, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng và lợi nhuận. Cùng Ori Agency tìm hiểu sâu hơn về Product Life Cycle và các chiến lược tốt nhất cho từng giai đoạn của chu kỳ sản phẩm.
Tìm hiểu thêm
Định giá tâm lý là gì? 7 Chiến lược Psychological Pricing tác động đến hành vi khách hàng

Định giá tâm lý là gì? 7 Chiến lược Psychological Pricing tác động đến hành vi khách hàng

Định giá theo tâm lý, một tập hợp con của các chiến lược giá, bao gồm các chiến thuật thường được sử dụng để tác động đến hành vi của khách hàng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số cách định dạng giá nhất định có thể khơi dậy phản ứng tiềm thức từ khách hàng và khuyến khích mua hàng. Bởi vì chúng không đắt và dễ thực hiện, nhiều doanh nghiệp trong các ngành sử dụng ít nhất một chiến thuật định giá tâm lý khi tạo hoặc điều chỉnh giá của họ. Cùng Ori Agency tìm hiểu 7 chiến lược định giá tâm lý để tăng hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược giá thâm nhập thị trường hiệu quả cho doanh nghiệp không? Ví dụ về chiến lược thành công

Chiến lược giá thâm nhập thị trường hiệu quả cho doanh nghiệp không? Ví dụ về chiến lược thành công

Các doanh nghiệp mới dựa vào những điểm khác biệt rõ ràng và mạnh mẽ để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Đối với nhiều người tiêu dùng, giá cả là thứ khiến họ quyết định mua dễ dàng hơn. Một chiến lược định giá thâm nhập được xây dựng dựa trên quan điểm này, thường được kết hợp với mục tiêu tiếp thị là tăng thị phần hoặc khối lượng bán hàng. Bằng cách thâm nhập thị trường với giá thấp, các doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng một cách nhanh chóng và sau đó dần dần nâng giá lên. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu sâu hơn về giá thâm nhập thị trường cũng như tham khảo ví dụ về những thương hiệu thành công với chiến lược này.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490