Marketing Mix 7P là gì? Mô hình 7 yếu tố và Case Study hiệu quả 2023

Marketing Mix 7P là gì? Mô hình 7 yếu tố và Case Study hiệu quả 2023

Điều quan trọng nhất của một chiến lược Marketing tốt là xác định đối tượng mục tiêu, thị trường mục tiêu và xây dựng các chiến thuật phù hợp, hiệu quả. Hầu hết tất cả các nhà tiếp thị đều sử dụng các bản thiết kế khác nhau tùy thuộc vào ngành. Nhưng có một mô hình được sử dụng phổ biến trong bất kể lĩnh vực công việc nào, đó là marketing mix. Ngày nay, các marketer thường tập trung vào Marketing Mix 7P - 7p trong Marketing là 7 yếu tố để thỏa mãn nhu cầu của người dùng và định vị sản phẩm của doanh nghiệp một cách rõ ràng trong tâm trí khách hàng.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược sản phẩm là gì? 7 bước thiết lập và mô hình Product Strategy nâng cao

Chiến lược sản phẩm là gì? 7 bước thiết lập và mô hình Product Strategy nâng cao

Chiến lược sản phẩm là gì? Chiến lược sản phẩm là một thuật ngữ dùng để mô tả tầm nhìn và mục tiêu bao quát của doanh nghiệp đối với một sản phẩm. Cụ thể, nó sẽ truyền đạt lý do đằng sau tất cả công việc mà nhóm sản phẩm tham gia. Chiến lược này được phát triển bằng cách hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất giá trị, thị trường và mục tiêu kinh doanh của sản phẩm. Để thực hiện chiến lược này, một lộ trình sản phẩm thường là 12 tháng được tạo ra với tầm nhìn, mục tiêu phát hành, các tính năng bổ sung trong khung thời gian cụ thể.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Shopee: Cách Shopee tiếp thị để chiếm lĩnh thị trường

Chiến lược Marketing của Shopee: Cách Shopee tiếp thị để chiếm lĩnh thị trường

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay, chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam vào tháng 8/2016 - thời điểm thị trường đã bị chiếm lĩnh bởi các sàn thương mại điện tử khác như Lazada, Tiki, Sendo,... Tuy nhiên, tên tuổi và doanh thu của Shopee những năm gần đây lại vượt qua các đối thủ lớn trong cuộc đua thương mại điện tử. Lý do tại sao Shopee có thể thành công trong thành công ngắn như vậy? Một trong những mắt xích tạo nên kết quả này là việc xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.
Tìm hiểu thêm
Marketing Mix là gì? Cập nhật chiến lược Marketing Mix tập trung vào khách hàng

Marketing Mix là gì? Cập nhật chiến lược Marketing Mix tập trung vào khách hàng

Tiếp thị là một ngành liên tục phát triển và do đó, các doanh nghiệp cần cập nhật xu hướng thường xuyên để dẫn đầu thị trường và đối thủ cạnh tranh. Một ví dụ về sự phát triển này là những thay đổi cơ bản đối với Marketing Mix, từ mô hình 4P phổ biến đã được bổ sung và thay đổi trọng tâm sang khách hàng, thay vì kinh doanh. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn hiểu rõ các mô hình và cách xây dựng một chiến lược Marketing Mix phù hợp với thực trạng doanh nghiệp cũng như nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm.
Tìm hiểu thêm
Performance Marketing là gì? 4 bước xây dựng chiến lược tiếp thị tạo ROI

Performance Marketing là gì? 4 bước xây dựng chiến lược tiếp thị tạo ROI

Ngày nay, các nhà tiếp thị có khả năng thu thập dữ liệu chiến dịch 24/7, đo lường kết quả và tối ưu hóa các để chúng hoạt động tốt hơn. Ngoài tiếp thị nội dung, SEO, quảng cáo trả tiền,... Performance Marketing đang nổi lên và tác động đến cách các doanh nghiệp quảng cáo và bán sản phẩm, dịch vụ của họ. Với tiếp thị hiệu suất, nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các giao dịch thành công. Điều này chắc chắn giúp ích cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ hướng dẫn toàn bộ về hình thức tiếp thị tập trung vào ROI với rủi ro thấp này!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490