Thị trường mục tiêu là gì? 5 bước xác định thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Thị trường mục tiêu là gì? 5 bước xác định thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Nhu cầu về sản phẩm của bạn phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn và sự xa xỉ của khách hàng. Những yếu tố này là khác nhau đối với từng phân khúc khách hàng. Để thu về lợi nhuận, doanh nghiệp cần phân khúc những khách hàng này theo nhân khẩu học, tâm lý học, hành vi của họ, gọi là thị trường mục tiêu và hướng tất cả hoặc hầu hết các nỗ lực tiếp thị của bạn đến phân khúc có lợi nhất. Đây là một cách hiệu quả và hợp lý hơn nhiều để tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm
Email Marketing là gì? 9 bước sử dụng Email Marketing hiệu quả

Email Marketing là gì? 9 bước sử dụng Email Marketing hiệu quả

Những người mua sản phẩm được tiếp thị qua Email chi tiêu nhiều hơn 138% so với những người không nhận được đề nghị qua Email. Trên thực tế, tiếp thị qua Email có ROI (lợi tức đầu tư) là 4400%. Đây là lý do khiến Email trở thành trụ cột chính trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của nhiều doanh nghiệp. Để thúc đẩy khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh số thông qua Email Marketing, bạn cần học cách trả lời Email Marketing là gì và biết cách sử dụng Email Marketing trước khi khởi chạy chiến dịch đầu tiên. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện Email Marketing hiệu quả và thành công.
Tìm hiểu thêm
Marketing kỹ thuật số: 8 chiến lược truyền thông sau đại dịch với lợi ích lâu dài

Marketing kỹ thuật số: 8 chiến lược truyền thông sau đại dịch với lợi ích lâu dài

Bài viết dựa trên quan điểm của Burkhard Berger - người sáng lập Awesomex ™ thông qua bài viết “6 Post-Pandemic Marketing Strategies With Long-Term Benefits”. Ngay cả khi dịch bệnh chưa biến mất hoàn toàn, các doanh nghiệp cũng nên lên kế hoạch chuẩn bị cho chiến lược truyền thông hậu Covid. Đại dịch đã đẩy nhanh tốc độ chuyển mình của “kỹ thuật số”, vậy thì bạn có thể tận dụng chúng vào chiến lược Marketing phục hồi của mình.
Tìm hiểu thêm
3 cách tiếp cận khách hàng mới với Marketing Online mùa dịch

3 cách tiếp cận khách hàng mới với Marketing Online mùa dịch

Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động mua bán, kinh doanh, phân phối sản phẩm đang đứng trước những khó khăn chung khi các điểm bán không thể mở cửa. Khách hàng thắt chặt chi tiêu, hạn chế ra đường, các cửa hàng cửa hiệu buộc phải đóng cửa thì nhu cầu bức thiết về tìm kiếm khách hàng mới trên môi trường online càng trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết.
Tìm hiểu thêm
7 Xu hướng Digital Marketing cần tập trung trong đại dịch COVID-19

7 Xu hướng Digital Marketing cần tập trung trong đại dịch COVID-19

Tình hình của dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, kéo theo nền kinh tế bị suy thoái trong thời gian qua. Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì điều đó cũng được khắc phục phần. Digital Marketing đang trở thành "công cụ đắc lực" cho các doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng trì trệ không còn giống như trong các khoảng thời gian đầu dịch. Tuy nhiên, Covid-19 cũng đã làm biến đổi xu hướng của người tiêu dùng khiến các hình thức digital marketing cũng phải thích nghi kịp thời nếu không muốn tốn chi phí mà không đem lại hiệu quả.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490