TOP 18 chiến lược Marketing cho SPA để tăng doanh thu

TOP 18 chiến lược Marketing cho SPA để tăng doanh thu

Với số lượng lớn các thẩm mỹ viện hiện có, điều quan trọng là bạn phải khác biệt với những người còn lại. Đó chính xác là lý do tại sao các spa cần xây dựng một chiến lược tiếp thị độc đáo và hiệu quả. Để giúp bạn áp dụng các chiến thuật Marketing cho spa mới nhất, Ori Agency sẽ giới thiệu 18 ý tưởng xây dựng nội dung và quảng bá thương hiệu thành công trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược giá hớt váng tạo lợi nhuận tối đa: Định nghĩa, Chiến lược & Ví dụ

Chiến lược giá hớt váng tạo lợi nhuận tối đa: Định nghĩa, Chiến lược & Ví dụ

Sản phẩm của bạn càng tốt thì càng có nhiều khả năng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn xây dựng một chiến lược định giá mà không hạn chế sự hấp dẫn của sản phẩm? Làm thế nào bạn có thể theo đuổi những phân khúc thị trường thượng lưu, giàu có đó mà không tạo ra giới hạn cho những phân khúc thấp hơn trong chuỗi sẵn sàng chi trả? Cách tốt nhất là áp dụng chiến lược giá hớt váng. Nếu được thực hiện đúng cách, định giá hớt váng có thể dẫn đến lợi thế thị trường vô song và thúc đẩy đáng kể cả về doanh thu cũng như lòng tin về công ty, sản phẩm.
Tìm hiểu thêm
15 chiến lược giá hàng đầu - Cách lựa chọn mô hình định giá phù hợp với doanh nghiệp

15 chiến lược giá hàng đầu - Cách lựa chọn mô hình định giá phù hợp với doanh nghiệp

Quyết định số tiền tính phí cho sản phẩm, dịch vụ của bạn đòi hỏi nhiều nghiên cứu hơn là chỉ đơn giản tính toán chi phí bỏ ra và thêm một khoản tiền lãi. Số tiền khách hàng sẵn sàng trả cho sản phẩm có rất ít liên quan đến chi phí, thay vào đó là tập trung vào việc họ đánh giá cao sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang mua. Cách bạn định giá sản phẩm, dịch vụ của mình có thể phản ánh bản sắc doanh nghiệp, cách bạn nhìn nhận đối thủ cạnh tranh cũng như cách bạn đánh giá khách hàng. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải thiết lập một chiến lược giá hiệu quả và phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như lĩnh vực ngành mà doanh nghiệp đang hoạt động.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Coca Cola - 5 bí mật xây dựng thương hiệu

Chiến lược Marketing của Coca Cola - 5 bí mật xây dựng thương hiệu

Coca Cola được phát minh vào cuối những năm 19 thứ thế kỷ và đã tiếp tục là ở vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát, là một trong những thương hiệu FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) thành công nhất Thế Giới. Trong lịch sử lâu đời của mình, công ty đã có thể đưa ra các chiến dịch tiếp thị độc đáo, sáng tạo và cực kỳ thành công. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu chiến lược Marketing của Coca Cola - những chiến lược chủ chốt góp phần tạo nên thành công của thương hiệu.
Tìm hiểu thêm
Khách hàng mục tiêu là gì? Chiến lược 7 bước phân tích khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Chiến lược 7 bước phân tích khách hàng mục tiêu

Ở thời điểm hiện tại, khách hàng được trao quyền và kết nối nhiều hơn bao giờ hết. Khách hàng có quyền truy cập thông tin ở mọi nơi, mọi lúc - mua sắm ở đâu, mua gì, trả bao nhiêu,... Điều đó khiến việc thu thập thông tin chi tiết về khách hàng ngày càng quan trọng, có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, nhằm điều chỉnh thông điệp, cách tương tác, cuối cùng là tăng doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu. Quy trình phân tích khách hàng tạo cơ hội cho doanh nghiệp hiểu sâu về thói quen mua hàng, sở thích lối sống của khách hàng, từ đó dự đoán hành vi mua hàng trong tương lai và đưa ra các đề nghị phù hợp thu hút hơn.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490